10 năm và tiếp tục : Một câu chuyện thành công của giao thông công cộng

09/12/2021

10 năm và tiếp tục : Một câu chuyện thành công của giao thông công cộng

 

Đảm bảo đổi mới, chất lượng và độ tin cậy

Trước khi thành lập People Sensing, HELLA Aglaia được biết đến với khả năng xử lý hình ảnh có sự hỗ trợ của máy tính cho các hệ thống hỗ trợ lái xe. Tuy nhiên, việc tạo ra sự an toàn và thoải mái là ưu tiên hàng đầu cho hầu hết mọi lĩnh vực của cuộc sống. Do đó, khái niệm sử dụng camera để giám sát một khu vực nhất định và đánh giá hình ảnh thu được bằng các thuật toán thông minh, cuối cùng được chuyển sang lĩnh vực đếm số lượng hành khách. Ứng dụng lựa chọn thu hẹp đối với các phương tiện giao thông công cộng cũng như các không gian bán lẻ và sự kiện.

Được thành lập vào năm 2008, People Sensing ban đầu được quản lý bởi HELLA GmbH & Co. KGaA tại Lippstadt, công ty mẹ của HELLA Aglaia. Các chuyên gia phần mềm có trụ sở tại Berlin tự quản lý việc phát triển và sản xuất. Chỉ một năm sau, HELLA Aglaia đặt nền móng cho danh mục sản phẩm di động của mình : APC, được phát triển cho công ty vận tải Thụy Điển Arriva, trở thành quầy giao dịch người đầu tiên được thiết kế đặc biệt cho nhu cầu giao thông công cộng.

Quan hệ đối tác hợp tác để thành công toàn cầu

Ngay từ khi bắt đầu, các hoạt động bán hàng của People Sensing đã nhắm đến các nhà tích hợp hệ thống, những người lắp đặt và bảo trì thiết bị đếm ở các vị trí triển khai tương ứng. Đồng thời, nhóm tiếp cận trực tiếp với các nhà sản xuất xe lửa và thông qua hợp tác với các bộ phận đường sắt của Bombardier và Siemens, đã tạo được danh tiếng lâu dài trên thị trường.

Vào cuối năm 2013, HELLA Aglaia chịu trách nhiệm thương mại cho bộ phận đếm người để thúc đẩy hoạt động kinh doanh từ Berlin và tiếp tục thiết lập thương hiệu People Sensing như một trong những công ty chủ chốt của ngành. Vào thời điểm đó, hầu như tất cả các nhà sản xuất xe lửa nổi tiếng và các công ty vận tải công cộng trên toàn thế giới đều dựa vào chuyên môn của HELLA Aglaia. Ngoài ra, các sản phẩm People Sensing cũng giám sát việc sử dụng phà - được sử dụng cả cho các nhiệm vụ thương mại và là một phần của dự án nghiên cứu của Liên hợp quốc.

Fritz Lembke, Trưởng bộ phận Kinh doanh của HELLA Aglaia, tin rằng có nhiều lý do để một thiết bị được chấp nhận rộng rãi: "Khách hàng thích sản phẩm của chúng tôi vì chúng dễ sử dụng và cung cấp các tùy chọn ứng dụng linh hoạt cho hầu hết mọi môi trường. Nhưng trên hết, khách hàng của chúng tôi đánh giá cao thực tế là họ hoàn toàn có thể tin tưởng vào dữ liệu đếm mà chúng tôi cung cấp trong khi họ tiếp tục tập trung vào giá trị cốt lõi của hoạt động kinh doanh của mình ".


Ngay từ đầu, tùy chọn xác minh dữ liệu đã chứng minh là một mục bán hàng chính. Tính năng này cho phép xác minh khả năng đếm chính xác của thiết bị People Sensing bất cứ lúc nào thông qua tính năng ghi video tích hợp - không có sai sót và không có chi phí cho nhân viên. Ngoài ra, đặc biệt làm việc với ngành đường sắt là một sự gắn bó lâu dài: "Sự sẵn có của các sản phẩm và phụ tùng thay thế phải được đảm bảo trong nhiều thập kỷ", Lembke giải thích. "Bản thân chúng tôi cảm thấy hoài niệm khi phát hiện ra một trong những thiết bị rất cũ của mình ở đâu đó đã hoạt động được gần một thập kỷ".

Matthias Hoffmeier, Giám đốc bán hàng cấp cao của ngành kinh doanh vận tải công cộng, đã quen với thời gian hoạt động rộng rãi như một trong những đặc điểm của ngành. Đôi khi phải mất nhiều năm kể từ khi bắt đầu tiếp xúc đến khi lắp đặt thiết bị thực tế. Tuy nhiên, Hoffmeier vẫn tâm huyết với nghề: "Cuộc sống hàng ngày của tôi đều xoay quanh yếu tố con người - sự tham gia và trao đổi cá nhân với khách hàng - và đó là điều khiến công việc này trở nên đặc biệt với tôi".

Hoffmeier đánh giá cao việc có thể duy trì các mối quan hệ chặt chẽ ngay cả khi doanh nghiệp phát triển: "Đội ngũ hỗ trợ và kỹ sư ứng dụng của chúng tôi làm việc cùng nhau và cung cấp cho khách hàng sự hỗ trợ toàn diện trong tất cả các giai đoạn của dự án - từ tích hợp kỹ thuật đến nghiệm thu toàn bộ hệ thống. Nhìn thấy khách hàng hài lòng với cam kết này và kết quả dự án là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi và là phần thưởng tốt nhất".

Quan điểm : Tiêu chuẩn hóa và đơn giản hóa

Mặc dù kinh doanh dự án riêng lẻ, công ty Berlin luôn theo dõi các xu hướng và sự phát triển mới: "Tiêu chuẩn hóa là chìa khóa về cả giao diện truyền thông và tích hợp hệ thống", Lembke nói : "Khách hàng muốn mua thứ gì đó và mong đợi một cài đặt không rắc rối". Điều này có thể thực hiện được nhờ các giao thức như ITxPT và VDV-301, vốn được hỗ trợ bởi các thiết bị People Sensing. Là thành viên của ủy ban tiêu chuẩn hóa, HELLA Aglaia cũng trực tiếp tham gia vào việc thiết kế các giao thức : "Qua nhiều năm, chúng tôi đã học cách đối phó với các yêu cầu phức tạp của thị trường. Giờ đây, chúng tôi có thể áp dụng kiến ​​thức này để giúp đơn giản hóa các quy trình này".

Chúng tôi có thể giúp gì thêm cho bạn?

Hãy liên hệ với C.OPE2N ngay bây giờ