Câu chuyện thành công của ThinkResearch
19/10/2021

Câu chuyện thành công của ThinkResearch
Think Research là một công ty phần mềm chăm sóc sức khỏe của Canada. Hoạt động kinh doanh của công ty đang phát triển linh hoạt và mở rộng theo nhiều hướng khác nhau. Công ty phát triển các giải pháp dựa trên bằng chứng và tài liệu lâm sàng cho phép các bác sĩ có được thông tin, từ đó mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân. Số hóa luồng tài liệu trong một điểm chăm sóc y tế nằm ở cốt lõi của dịch vụ.
EntryPoint là một nền tảng dựa trên đám mây tuân thủ quyền riêng tư, hỗ trợ một tập hợp các ứng dụng chăm sóc sức khỏe của Think Research (ví dụ: Bộ đơn hàng, Ghi chú tiến độ, Đối chiếu y tế, Cổng bệnh nhân). Với EntryPoint, tất cả dữ liệu và ứng dụng liên quan đến phòng khám đều có thể dễ dàng truy cập. Một trong những ứng dụng quan trọng của nó, Order Sets, cung cấp danh sách kiểm tra lâm sàng chi tiết, dựa trên bằng chứng, giảm các lỗi y tế và nâng cao chất lượng và an toàn.
Ngoài ra, các phiên bản tùy chỉnh được phát triển cho mỗi cơ sở y tế để đáp ứng nhu cầu của một cơ sở cụ thể. Hơn thế nữa, việc chia sẻ các phiên bản tùy chỉnh giữa các tổ chức sẽ thúc đẩy sự cộng tác giữa các tổ chức. Với Order Sets, các tổ chức y tế có được thu thập dữ liệu chính xác hơn và áp dụng nhanh hơn các ý tưởng và thực hành lâm sàng sáng tạo.
Nhóm N-iX đã hoàn thiện nâng cấp hệ thống đã lỗi thời của công ty trong vòng 3 tháng. Giờ đây, nhóm nghiên cứu đang tiến hành phát triển và kiểm tra cả thủ công và tự động đối với một số ứng dụng ThinkResearch. Nhóm phát triển chuyên dụng N-iX đang sử dụng các công cụ và công nghệ phù hợp và phù hợp nhất, chẳng hạn như Ruby on Rails, Tích hợp liên tục, MongoDB, Docker container, v.v.
Các giải pháp
![]() ![]() |
Quản trị nguồn lực và sản xuất
|
![]() ![]() |
Quản trị bán hàng
|
Khách hàng của CMC Telecom
CMC đã và đang nỗ lực mang đến các giải pháp về chuyển đổi số trong lĩnh vực y tế, đặc biệt là các giải pháp nền tảng cho chuyển đổi số, ứng dụng các công nghệ mới để thúc đẩy kinh tế số và xã hôi số trong ngành y tế. Tìm hiểu thêm về những gì CMC đã triển khai, cung cấp và đồng hành cùng các khách hàng trong lộ trình chuyển đổi số
Xem tất cả các khách hàng điển hình>>
![]() |
CMC đã nghiệm thu thành công dự án triển khai hệ thống hoá đơn điện tử C-Invoice cho Tập đoàn Y tế AMV (AMV Group) sau 40 ngày triển khai. Dự án này trên thực tế đã về đích sớm hơn tiến độ 30 ngày. |
Chúng tôi có thể giúp gì thêm cho bạn?
Hãy liên hệ với C.OPE2N ngay bây giờ