Xu hướng của ngành Bất Động Sản 2020: Thách thức đáp ứng nhu cầu của các tổ chức trong ngành.

21/10/2021

Xu hướng của ngành Bất Động Sản 2020: Thách thức đáp ứng nhu cầu của các tổ chức trong ngành.

By CMC Telecom

Năm 2020 là một năm thử nghiệm lớn. Niềm tin của các CEO trong ngành bất động sản vào nền kinh tế toàn cầu và triển vọng tăng trưởng của chính họ trong năm tới đã giảm mạnh kể từ năm 2019, theo Khảo sát CEO toàn cầu thường niên lần thứ 23 của PwC. 

 

Bất động sản như một dịch vụ

Khi lợi nhuận có sẵn thông qua việc sở hữu bất động sản tiếp tục giảm, các yếu tố dịch vụ và vận hành năng động của ngành bất động sản đang được ưu tiên hàng đầu, làm tăng nhu cầu về khả năng bao quát thị trường, thấu hiểu khách hàng và khả năng đáp ứng. Những phát triển này, được thể hiện qua việc xây dựng giá trị và thương hiệu dễ nhận biết, là một trong những ưu tiên đầu tư hàng đầu của các CEO bất động sản trong một cuộc khảo sát, với 58% người được hỏi xác định như vậy. Mặc dù rất quan trọng, nhưng đây là một nhiệm vụ to lớn do sự hiểu biết hạn chế của người dân về tác động của nó đối với cuộc sống của họ.

Thu hút nhân tài bằng các kỹ năng chính để lấy khách hàng làm trung tâm cũng là ưu tiên đầu tư hàng đầu. Và mặc dù những yếu tố chính thúc đẩy nền văn hóa tập trung vào khách hàng bao gồm các kỹ năng công nghệ và tương tác được phát triển tốt, chưa đến 20% CEO bất động sản ghi nhận những tiến bộ đáng kể trong việc xác định các kỹ năng cần thiết để thúc đẩy chiến lược tăng trưởng. Với gần một phần ba CEO bất động sản cực kỳ lo ngại về việc thiếu niềm tin, vốn là mối đe dọa đối với triển vọng tăng trưởng của họ, đây cũng là một câu hỏi về việc làm thế nào để xây dựng lòng tin của công chúng.

Đổi lại, nhu cầu dịch vụ đang làm tăng chi phí bất động sản đồng thời làm tăng rủi ro hoạt động. Điều quan trọng là đảm bảo rằng các kế hoạch phát triển và quản lý phản ánh những triển vọng thực tế mới.

 

Làm vì những điều tốt đẹp

Các hoạt động xây dựng chiếm hơn một phần ba việc sử dụng năng lượng toàn cầu và lượng khí thải carbon dioxide liên quan đến năng lượng. Các nhà đầu tư ngày càng nhận thức được điều này. Ngoài tính bền vững, sự tập trung ngày càng tăng vào các yếu tố môi trường, xã hội và quản trị (ESG) đang tăng cường chú ý đến vai trò của bất động sản trong việc tạo ra và duy trì các cộng đồng bất động sản. Kết quả khảo sát về thái độ đối với biến đổi khí hậu cho thấy thông điệp đang bắt đầu được truyền tải, với 80% CEO bất động sản thừa nhận “kỳ vọng hợp lý” của các bên liên quan về cách tiếp cận của công ty họ đối với biến đổi khí hậu.

Các áp lực xã hội và chính trị làm tăng cao nhu cầu đặt ESG lên vị trí hàng đầu trong chiến lược kinh doanh. Một dấu hiệu rõ ràng của điều này là sự không chắc chắn về địa chính trị và chính sách đứng đầu danh sách các mối quan tâm đang khiến các CEO bất động sản bất an, đặc biệt là liên quan đến chính sách của chính phủ. Nghiên cứu của PwC chỉ ra những lo lắng đặc biệt về tác động tiêu cực của hoạt động kinh doanh đối với việc kiểm soát tiền thuê.

Tầm nhìn hạn chế của các công ty bất động sản dẫn đến việc họ có ít ảnh hưởng chính trị và dễ dàng trở thành đối tượng bị tăng thuế và phá vỡ quy định. Nếu các công ty có thể củng cố vị trí của họ trong cộng đồng và đặt mình vào hàng ngũ lực lượng có lợi trong xã hội, họ sẽ không chỉ ít bị tấn công hơn mà còn có vị thế tốt hơn để khai thác sự hỗ trợ của chính phủ cho các kế hoạch phát triển.

Thay vì là những ưu tiên tách biệt, yếu tố dịch vụ và ESG là hai mặt của cùng một vấn đề. Ví dụ: những người cư ngụ ngày càng có ý thức hơn về chất lượng môi trường và lượng khí thải carbon của một tòa nhà, và kết hợp điều này vào thông số kỹ thuật hợp đồng của họ. Và trong các khu vực lân cận, sự sẵn có của phương tiện giao thông, nhà ở giá cả phải chăng và các tiện ích xã hội khác ngày càng quan trọng đối với sự chấp thuận và phân phối giá trị từ sự phát triển.

 

Hướng tới dẫn đầu

Làm thế nào để các công ty bất động sản có thể bắt kịp tốc độ? Dựa trên các kết quả khảo sát của chúng tôi với khách hàng, chúng tôi tin rằng có bốn ưu tiên chính để bắt kịp với nhu cầu thay đổi của các bên liên quan và biến những phát triển này thành lợi thế của các công ty bất động sản:

1. Hành động như một lực lượng tốt chứ không phải là một mục tiêu dễ dàng. Xây dựng một thương hiệu được công nhận, nhấn mạnh vai trò của bạn trong xã hội và sự phù hợp của bạn với mục tiêu của các nhà hoạch định chính sách.

2. Hãy là người đầu tiên cho dịch vụ. Phát triển tài năng và công nghệ cần thiết để tiếp cận gần hơn với khách hàng và nhanh chóng đáp ứng kỳ vọng ngày càng tăng của họ.

3. Đáp ứng những cam kết trên ESG. Công nhận tính bền vững và hòa nhập xã hội là những yếu tố đóng góp chính vào giá trị của bất động sản và là cơ hội để củng cố mối quan hệ giữa các bên liên quan. Đổi mới là điều cần thiết để đáp ứng nhu cầu của các bên liên quan, trong khi cần có sự quản lý chặt chẽ để đảm bảo rằng các công ty đang hoạt động theo đúng nhu cầu của họ.

4. Hiểu rõ chi phí và rủi ro thực sự. 

Các kế hoạch tài chính và khả năng hoạt động phải tính đến đầy đủ các rủi ro và chi phí thay đổi. Đầu tư chiến thắng và đảm bảo lợi nhuận mục tiêu đang trở nên khó khăn hơn. Nhưng nếu doanh nghiệp của bạn có thể vượt lên dẫn trước về dịch vụ, ESG và nhận thức về thương hiệu, bạn có thể tận dụng các cơ hội lớn để đổi mới, khác biệt và tạo ra giá trị.

 

Các giải pháp

Quản trị không gian làm việc số
Trong thời đại kỹ thuật số, nơi chuyển đổi là điều cần thiết để duy trì khả năng cạnh tranh, năng lực chuyển đổi số trong quản trị văn phòng là thứ mà các công ty cần để tối đa hóa giá trị của những chuyển đổi của mình.

  • Nâng cao hiệu quả quản trị
  • Tối ưu chi phí
  • Tối ưu quy trình

  Khám phá giải pháp

Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và khách hàng
Chúng tôi mang đến giải pháp giúp gia tăng trải nghiệm dịch vụ khách hàng từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và khách hàng cho doanh nghiệp.

  • Nâng cao hiệu quả Marketing
  • Kết nối và hợp nhất
  • Gia tăng trải nghiệm khách hàng

 Khám phá giải pháp

Khách hàng

Khám phá các giải pháp cho ngành Bất động sản dể dẫn dắt hành trình trải nghiệm của khách hàng. Các giải pháp và dịch vụ của CMC cung cấp giá trị trên toàn bộ phạm vi hoạt động công nghệ số cho Bất Động Sản

Xem tất cả các khách hàng điển hình

 

Sau chuyển đổi, kết quả mà Private Cloud VMware mang lại cho doanh nghiệp quả thực rất ấn tượng.  Đầu tiên, phải khẳng định, nền tảng Cloud này đảm bảo tính bảo mật cho toàn bộ hệ thống của khách hàng.

Chi tiết

 

Chúng tôi có thể giúp gì thêm cho bạn?

Hãy liên hệ với C.OPE2N ngay bây giờ