Tài chính và ngân hàng
C.OPE2N cho ngành Tài chính - Ngân hàng là một hệ sinh thái bao gồm nhiều sản phẩm phù hợp và đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về bảo mật và tuân thủ theo yêu cầu của các tổ chức tài chính. Các ngân hàng hoàn toàn yên tâm khi triển khai các ứng dụng trong hệ sinh thái tiện ích của mình trên hạ tầng điện toán đám mây Multi-Cloud, cung cấp nhiều tiện ích cho người dùng và lợi thế cạnh tranh cho các ngân hàng. Đồng thời, với hệ sinh thái mở gồm nhiều đối tác là các nhà cung cấp phần mềm độc lập bao gồm cả các hãng phần mềm lớn trên thế giới, các đối tác phần mềm trong nước và các start up có giải pháp công nghệ, C.OPE2N cung cấp cho tổ chức tín dụng một hệ sinh thái bao gồm giải pháp và sản phẩm toàn diện, giúp cho việc triển khai và chuyển đổi số hóa nhanh chóng quy trình vận hành và quản lý.
Sản phẩm liên quan
Hạ tầng
- CMC S3 Storage
- CMC Elastic Compute
- CMC Private Cloud
Nền tảng
- CMC Open API Connect
- Kong API (API Management)
Ứng dụng
- CMC Auto Call
- CMC One C.X
- Cworks
- C-Pro
- Voice OTP
Phân tích dữ liệu
- CMC Data Warehouse
- Oracle Data Warehouse
- Azure Data Warehouse
Trí tuệ nhân tạo & học máy
- CMC OCR
- CIVAMS.FACE
- CMC CA
- CMC e-Contract
- CIST Social Listening
Bảo mật
- CMC SOC
- CMC Vulnerability Assessment Platform
- CMC Malware Detection & Defence
- CMC Threat Intelligence
- CMC Web Application Firewall
Câu chuyện thành công

SOC - Ngân hàng ABbank

Trong bối cảnh thị trường An toàn thông tin (ATTT) trong nước vẫn còn ít các chính sách, tiêu chuẩn đảm bảo ATTT ngành, các ngân hàng và tổ chức tài chính lớn nhờ có cơ hội hòa nhập thị trường quốc tế sớm hơn nên đã đầu tư để bảo đảm an toàn hệ thống của mình theo các tiêu chuẩn của quốc tế. Thực tế tại ABbank cho thấy, đầu tư các công nghệ bảo mật tốt chỉ là một phần việc trong nhiệm vụ bảo đảm ATTT của tổ chức, ngoài ra vẫn còn rất nhiều công việc nội bộ cần phải thực hiện như: giám sát 24/7, có các phương án xử lý sự cố phù hợp, các phương án quản trị rủi ro nội bộ, có quy trình phối hợp giữa nhiều phòng ban, các cuộc diễn tập thường xuyên để rèn luyện đội ngũ cũng như thử quy trình… Do đó, ngân hàng rất cần các đơn vị có uy tín lớn trong lĩnh vực Bảo mật, ATTT tư vấn và cung cấp giải pháp cho vấn đề này.

example

Thay thế tổng đài IP tích hợp đầu số GIGAFONE của ngân hàng

B là ngân hàng Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 100 ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam…
Trước khi chuyển đổi sang hệ thống tổng đài mới ngân hàng sử dụng hệ thống điện thoại analog cũ, điện thoại analog khó quản lý, triển khai thêm máy khó khăn. Tổng đài đã triển khai từ lâu, phân tán giữa từng chi nhánh, khó kiểm soát, quản lý, không có tính dự phòng từ hệ thống tổng đài đến đầu số của nhà cung cấp. Chi phí cước thoại cao do mất cả chi phí gọi nội bộ giữa các máy nhánh. Đặc biệt, hệ thống tổng đài, điện thoại cũ thiếu nhiều tính năng không đáp ứng được 1 số nghiệp vụ của một số phòng ban.

example
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng
Khách hàng