Truyền thông
Media được mô tả là công cụ mà bất kỳ kênh giao tiếp hay những thương hiệu khai thác để có thể tiếp cận tới khách hàng. Media chính là những kênh truyền tải hay truyền thông hoặc cũng có thể hiểu là những công cụ được người dùng sử dụng để có thể lưu trữ hay cung cấp những thông tin và dữ liệu. Những kênh truyền thông này có tác dụng truyền tải tin tức, cũng như thông tin giáo dục, giải trí, dữ liệu và những thông điệp quảng bá tới phần đông người tiêu dùng.
Trong thời đại công nghệ 4.0, với sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng mạng xã hội và báo điện tử nổi bật với các tính năng truyền tải thông tin qua các bài viết, streaming... có thể giúp các doanh nghiệp tương tác và thu hút khách hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Từ đây, ta thấy rằng ngành Media đang rất được quan tâm và phát triển để đáp ứng các nhu cầu trong thời đại công nghệ mới.

Xu hướng ngành

example

Blockchain

Một bản tóm tắt thị trường của America News Hour báo cáo rằng ngành công nghiệp truyền thông blockchain toàn cầu đã đăng ký CAGR 32,94% trong giai đoạn dự báo giữa năm 2018 và 2024 và họ dự đoán nó có thể đạt 1,54 tỷ USD vào năm 2024. Vì vậy, nếu bạn nghĩ blockchain chỉ nói về tiền điện tử, xin hãy nghĩ lại! Trong ngành công nghiệp truyền thông và giải trí, blockchain có thể được sử dụng để bảo mật các giao dịch dữ liệu và cải thiện các nỗ lực quảng cáo kỹ thuật số.

example

AR và VR

Pokémon Go là ví dụ hoàn hảo về một phương tiện giải trí mới nâng cao tinh thần của AR và VR - khiến người dùng muốn nhiều hơn nữa. Sự kết hợp của các yếu tố trong thế giới thực trong trò chơi thực sự nhập vai và kỳ diệu. Với sự quan tâm gần đây về AR và VR từ những người khổng lồ ở Thung lũng Silicon như Google và Facebook, sẽ có những đổi mới về tính di động, giá cả và khả năng truy cập nằm trên thẻ. Có thể thông qua nội dung theo cốt truyện hoặc giải trí theo kinh nghiệm. Họ dự kiến ​​sẽ thúc đẩy trải nghiệm của khách hàng trong ngành truyền thông hơn bao giờ hết.

example

Công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói

Sự đổi mới trong công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói đang thay đổi cách chúng ta tiến hành các hoạt động hàng ngày. Năm 2019 là năm của Alexa và Google Home khiến cho những ngôi nhà thông minh được truy cập nhiều hơn bao giờ hết. Sự kết hợp giữa AI, học máy và phân tích nâng cao sẽ tiếp tục tối ưu hóa nội dung khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên cá nhân hóa, hấp dẫn và minh bạch hơn.

example

Quản lý bảo mật đám mây

Các giải pháp quản lý bảo mật đám mây sẽ trở lại nổi bật. Bảo mật dữ liệu sẽ là lĩnh vực trọng tâm chính trong năm 2020. Các yếu tố như mã hóa dữ liệu và bảo mật khối lượng công việc đám mây sẽ chiếm vị trí trung tâm khi ngày càng nhiều nhà truyền thông di chuyển lên đám mây trong môi trường công cộng.

example

Nhận diện khuôn mặt

Nhận dạng khuôn mặt đang nhanh chóng biến thành một trong những hình thức xác thực sinh trắc học phổ biến nhất. Việc sử dụng nhận dạng khuôn mặt trong quảng cáo kỹ thuật số và ngành công nghiệp truyền thông sẽ tiếp tục phát triển. Chẳng hạn, nó sẽ xác định các cá nhân trong cửa hàng và đưa ra các khuyến nghị mua hàng dựa trên nhân khẩu học của họ.

Sản phẩm liên quan
Hạ tầng
- CMC S3 Storage
- CMC Elastic Compute
- CMC Elastic GPU
- CMC Private Cloud
Nền tảng
- CMC Open API Connect
- Kong API (API Management)
Ứng dụng
- CMC Auto Call
- CMC Cloud PBX
- CMC One C.X
- CWork
- C-Pro
- Voice OTP
- Messaging
- Voice Marketing
- C-invoice
- Microsoft Office 365
- Google WorkSpace
Phân tích dữ liệu
- CMC Data Warehouse
- Oracle Data Warehouse
- Azure Data Warehouse
Trí tuệ nhân tạo & học máy
- CMC OCR
- CIVAMS.FACE
- CIST Social Listening
Bảo mật
- CMC SOC
- CMC Vulnerability Assessment Platform
- CMC Malware Detection & Defence
- CMC Threat Intelligence
- CMC Web Application Firewall