- Thay thế tổng đài và đầu số analog cũ sang tổng đài IP và tích hợp đầu số VOIP.
- Triển khai trên nền tảng ảo hóa của khách hàng.
- Sử dụng tổng đài kết nối tất cả các site của khách hàng quản lý tập trung tại trụ sở chính.
- Nhóm máy lẻ gọi ra, vào bằng 1 đầu số, giữ lại những đầu số analog cũ.
- Giảm chi phí cước gọi.
- Sử dụng đa dạng trên thiết bị đầu cuối: sử dụng được các điện thoại IP Phone, Softphone trên PC, Smartphone với hệ điều hành tương thích, thông dụng Windows, IOS, Android.
- Quản lý tập trung tất cả các máy lẻ, thống kê, báo cáo dữ liệu cuộc gọi đến từng máy lẻ, giới hạn cước theo máy lẻ.
- Tích hợp hệ thống nghiệp vụ, nhận diện khách hàng nhanh chóng, đồng bộ thông tin cuộc gọi sang hệ thống nghiệp vụ.
Thay thế tổng đài và đầu số analog cũ sang tổng đài IP và tích hợp đầu số VOIP và quản lý tập trung các site tại trụ sở chính.
Nhóm máy lẻ gọi ra, vào bằng 1 đầu số, đồng thời vẫn duy trì các đầu số hiện tại KH đang sử dụng.
Hỗ trợ lên tới 64 cuộc gọi đồng thời, hỗ trợ lên đến 1000 máy lẻ.
Giảm chi phí cước gọi, gọi miễn phí giữa các máy lẻ trong cùng tổng đài.
Quản lý tập trung tất cả các máy lẻ, ghi âm, thống kê, báo cáo dữ liệu cuộc gọi từng máy lẻ, giới hạn cước theo máy lẻ, cấp mã code cho từng nhân viên để kiểm soát cước gọi.
Sử dụng đa dạng trên các thiết bị đầu cuối, đa nền tảng: PC, Android, IOS, Web.
Triển khai trên nền tảng ảo hóa của khách hàng.
Có thể tích hợp với phần mềm thứ 3: CRM, các phần mềm tính cước,...