Thay thế tổng đài IP tích hợp đầu số GIGAFONE của ngân hàng
Thách thức gặp phải
B là ngân hàng Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 100 ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Top 1.000 ngân hàng toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam…
Trước khi chuyển đổi sang hệ thống tổng đài mới ngân hàng sử dụng hệ thống điện thoại analog cũ, điện thoại analog khó quản lý, triển khai thêm máy khó khăn. Tổng đài đã triển khai từ lâu, phân tán giữa từng chi nhánh, khó kiểm soát, quản lý, không có tính dự phòng từ hệ thống tổng đài đến đầu số của nhà cung cấp. Chi phí cước thoại cao do mất cả chi phí gọi nội bộ giữa các máy nhánh. Đặc biệt, hệ thống tổng đài, điện thoại cũ thiếu nhiều tính năng không đáp ứng được 1 số nghiệp vụ của một số phòng ban.

avatar
Ngân hàng cần giải pháp như thế nào?
Về hạ tầng

- Thay thế tổng đài và đầu số analog cũ sang tổng đài IP và tích hợp đầu số VOIP.
- Triển khai trên nền tảng ảo hóa của khách hàng.
- Sử dụng tổng đài kết nối tất cả các site của khách hàng quản lý tập trung tại trụ sở chính.
- Nhóm máy lẻ gọi ra, vào bằng 1 đầu số, giữ lại những đầu số analog cũ.

Về chi phí

- Giảm chi phí cước gọi.

Về thiết bị

- Sử dụng đa dạng trên thiết bị đầu cuối: sử dụng được các điện thoại IP Phone, Softphone trên PC, Smartphone với hệ điều hành tương thích, thông dụng Windows, IOS, Android.

Về nghiệp vụ

- Quản lý tập trung tất cả các máy lẻ, thống kê, báo cáo dữ liệu cuộc gọi đến từng máy lẻ, giới hạn cước theo máy lẻ.
- Tích hợp hệ thống nghiệp vụ, nhận diện khách hàng nhanh chóng, đồng bộ thông tin cuộc gọi sang hệ thống nghiệp vụ.

Kết quả đạt được

Thay thế tổng đài và đầu số analog cũ sang tổng đài IP và tích hợp đầu số VOIP và quản lý tập trung các site tại trụ sở chính.

Nhóm máy lẻ gọi ra, vào bằng 1 đầu số, đồng thời vẫn duy trì các đầu số hiện tại KH đang sử dụng.

Hỗ trợ lên tới 64 cuộc gọi đồng thời, hỗ trợ lên đến 1000 máy lẻ.

Giảm chi phí cước gọi, gọi miễn phí giữa các máy lẻ trong cùng tổng đài.

Quản lý tập trung tất cả các máy lẻ, ghi âm, thống kê, báo cáo dữ liệu cuộc gọi từng máy lẻ, giới hạn cước theo máy lẻ, cấp mã code cho từng nhân viên để kiểm soát cước gọi.

Sử dụng đa dạng trên các thiết bị đầu cuối, đa nền tảng: PC, Android, IOS, Web.

Triển khai trên nền tảng ảo hóa của khách hàng.

Có thể tích hợp với phần mềm thứ 3: CRM, các phần mềm tính cước,...

Sẵn sàng để bắt đầu với C.OPE2N