Trở về trang hồ sơ chuyên gia
Nguyễn Nam Long
Chuyên gia tư vấn các giải pháp VoIP, Contact Center, Omni Channel
Tư vấn, điều phối triển khai các giải pháp Omni Channel (Chăm sóc khách hàng đa kênh), các giải pháp về chuyển đổi hạ tầng thoại truyền thống PSTN vàn VoIP, tích hợp với các ứng dụng giao tiếp trong môi trường Digital Workspace như Microsoft Teams, Skype for Business, M365, Zoom.
ABOUT Nguyễn Nam Long
Về kinh nghiệm làm việc, có 11 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có 4 năm triển khai và vận hành mạng viễn thông, hệ thống thoại VoIP, 6 năm làm tư vấn dịch vụ VoIP, Video Conference, SMS service, Cloud Camera, nền tảng số hoá công việc backoffice như Microsoft 365, Google Workspace, nền tảng chăm sóc Kháchh hàng đa kênh như Contact Center, CRM, Wifi MKT… Hỗ trợ khách hàng trong việc tư vấn giải pháp và chuyển đổi nền tảng truyền thống của khách hàng lên Hệ sinh thái dịch CMC Cloud.
Dự án tham gia tư vấn:
- Triển khai Hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh cho Vincommerce - Vinmart
- Triển khai Hệ thống chăm sóc khách hàng đa kênh cho Vinsmart
- Triển khai tích hợp nền tảng Skype for Business (Microsofts Team) với PSTN cho Deloitte
- Số hoá hệ thống thoại nội bộ cho ngân hàng SHB
- Triển khai gói thầu SMS Brandname cho Techcombank
- Triển khai hệ thống Zoom Video Conference cho Lien viet post bank
- Triển khai Dịch vụ M365 cho BĐS GELEXIMCO
- Triển khai Dịch vụ M365 cho Lilama
Published work
- 2017 - nay: Trưởng nhóm tư vấn giải pháp nền tảng và phần mềm của CMC Telecom
- 2015 - 2017: Trưởng nhóm tư vấn giải pháp VoIP của FPT Telecom Intenational – FTI
- 2013 - 2015: Chuyên viên triển khai vận hành mạng viễn thông và hệ thống VOIP của FPT Telecom Intenational – FTI
- 2011 - 2013: Bắt đầu công tác tại Viện nghiên cứu và phát triển CDIT với vị trị nghiên cứu viên
Education
Thạc sỹ Kỹ thuật viễn thông
Chúng tôi có thể giúp gì thêm cho bạn?
Hãy liên hệ vớiC.OPE2Nngay bây giờ
© Copyrights 2022 CMC Telecom. All Rights Reserved.