Hồ sơ chuyên gia
Liên hệ1900.2010Đăng nhậpĐăng ký

Ngành công nghệ thông tin là gì? Cơ hội và thực trạng khi chuyển đổi số

13/10/2021

Viễn cảnh phát triển của ngành Công nghệ thông tin & thách thức đối với nền kinh tế Ireland ?

 

Hoạt động kinh doanh bán lẻ đã ngừng hình thức hoạt động giao dịch trực tiếp và chuyển sang hình thức giao dịch trực tuyến, trong khi các nhà sản xuất phải đối mặt với sự gián đoạn chuỗi cung ứng ngày càng tăng khi quá trình sản xuất kéo dài do các vấn đề về nhân sự và giá nguyên vật liệu tăng. Trong khi đó, các tổ chức dịch vụ tài chính cần hỗ trợ thanh khoản cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng, thực hiện các nhiệm vụ của chính phủ, cùng lúc đảm bảo việc tổ chức vận hành doanh nghiệp từ xa/ làm việc tại nhà thay vì phải đóng cửa các chi nhánh. Do đó, hiệu suất mạng, khả năng mở rộng dịch vụ và bảo mật CNTT được đưa vào thử nghiệm nhằm đáp ứng nhu cầu của lực lượng lao động phân tán.

 

 

Những tiến bộ trong công nghệ như trí tuệ nhân tạo, machine learning và các giải pháp phân tích nâng cao đang dần thay đổi trải nghiệm của khách hàng, gia tăng sự cạnh tranh và thách thức đối với quá trình tạo ra giá trị đối với tất cả lĩnh vực. Trong năm 2020, IDC thấy ứng dụng điện toán đám mây diễn ra một cách nhanh chóng, cả đám mây riêng và đám mây công cộng tại chỗ, nhằm mục đích đáp ứng các nhu cầu thay đổi nhanh chóng cũng như những cách thức mới tạo ra giá trị và sự chuyển biến.

Theo khảo sát tâm lý người sử dụng các sản phẩm CNTT hàng tháng mới nhất của IDC, có 62% tổ chức ở châu Âu sẽ tăng hoặc duy trì việc chi tiêu nội bộ thông qua dịch vụ đám mây công cộng và riêng, và 72% tổ chức sẽ tăng hoặc duy trì việc chi tiêu nội bộ của doanh nghiệp thông qua việc kết nối và hạ tầng mạng, nhằm mục đích hỗ trợ việc chuyển đổi 

 

 

Trong khi phải đối mặt với sự gián đoạn chưa từng có, các nhà lãnh đạo Ireland cũng có cơ hội để tạo ra những thay đổi thiết thực. Các hạn chế do COVID-19 và tác động của Brexit tạo ra động lực thực cho chuyển đổi số (DX). Hệ sinh thái CNTT sôi động của đất nước gồm những người sử dụng công nghệ trên toàn cầu, các công ty khởi nghiệp sáng tạo và đội ngũ tài năng trẻ, đó là những điều kiện tiên quyết để thúc đẩy nền kinh tế số của Ireland.

Để có kết quả tốt trong thời kỳ kinh tế bất ổn này và trong một thế giới hậu đại dịch, các doanh nghiệp Ireland cần phải có khả năng phục hồi và thích ứng nhanh trong toàn bộ hoạt động kinh doanh của mình và tham gia vào hệ sinh thái kỹ thuật số nhằm thúc đẩy sự đổi mới và tạo ra các dòng doanh thu mới. Điều này đòi hỏi phải có sự điều chỉnh lại về cơ sở hạ tầng CNTT và các chiến lược hệ sinh thái không chỉ giải quyết các vấn đề trước mắt, chẳng hạn như cho phép làm việc từ xa hoặc truy cập tài nguyên số, mà quan trọng nhất là tăng tốc phục hồi khi tận dụng sự đổi mới như một cách để đưa DX lên cấp độ tiếp theo.

Tuy nhiên, tốc độ thay đổi quá nhanh khiến các tổ chức ngày càng khó tiếp cận thị trường nếu chỉ dựa vào nội lực của chính tổ chức đó. Nền tảng kỹ thuật số kết hợp với hệ sinh thái sôi động có thể giúp tận dụng khoảng cách kỹ năng số và cho phép đổi mới nhanh chóng. Các hệ sinh thái kỹ thuật số này cho phép các tổ chức truy cập các tài nguyên mà họ cần một cách nhanh chóng đồng thời cung cấp bàn đạp cho các mối quan hệ đối tác mới để đẩy nhanh việc ra mắt các sản phẩm hoặc dịch vụ mới.

 

Nền tảng " Đa đám mây"- Multi-Cloud ở Ireland xây dựng khối hạ tầng số.

Trong khi việc thay đổi đám mây đang diễn ra tốt đẹp đối với nhiều doanh nghiệp Ireland, triển vọng kinh tế không chắc chắn, cùng với các nhu cầu và cơ hội mới, đã thúc đẩy việc triển khai quá trình này. Cuộc khảo sát về ảnh hưởng của COVID-19 trong năm 2020 của IDC, với sự tham gia của 730 người dân ở châu Âu, cho thấy 62% doanh nghiệp Tây Âu đang có kế hoạch tăng số lượng ứng dụng trên đám mây, cả đám mây riêng hoặc công cộng, do đại dịch.Do đó, ước tính rằng thị trường dịch vụ đám mây công cộng ở Ireland sẽ đạt mức 1,2 tỷ đô la vào năm 2024, tăng từ 499 triệu đô la vào năm 2019, tăng trưởng ở mức hai con số với tốc độ CAGR là 19,4% trong giai đoạn 2019-2024.

 

 

Sự phát triển theo cấp số nhân của dữ liệu khiến các nhà lãnh đạo Ireland ngày càng khó bắt kịp với sự đổi mới đối với các hệ thống CNTT cũ và trung tâm dữ liệu tại chỗ. Hạ tầng số kết hợp đám mây riêng và / hoặc công cộng cho phép các tổ chức đáp ứng nhu cầu về cơ sở hạ tầng an toàn, đáng tin cậy, tuân thủ quy định đồng thời thúc đẩy tính linh hoạt, sinh lợi nhuận và sự đổi mới các nền tảng đám mây công cộng của bên thứ ba.Trong khi CIO có tùy chọn nhiều môi trường đám mây, công cộng hoặc riêng, đôi khi các ứng dụng kế thừa phải được giữ trong môi trường kế thừa, có nghĩa là chúng cần được tích hợp vào trung tâm dữ liệu kỹ thuật số kế thừa.

Kết quả là, các chiến lược đám mây kết hợp đã phát sinh như một định tuyến đến DX đối với nhiều tổ chức. Như dữ liệu khảo sát đa đám mây EMEA năm 2020 của IDC cho thấy, đã có 83,4% doanh nghiệp châu Âu sử dụng đám mây công cộng cùng với đám mây riêng, dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ hoặc các trung tâm dữ liệu tại chỗ. Mặt khác, chỉ có 14% doanh nghiệp châu Âu sử dụng các ứng dụng độc quyền tại chỗ hoặc dịch vụ cho thuê chỗ đặt máy chủ, trong khi đó phần ít (2,4%) độc quyền sử dụng các dịch vụ đám mây công cộng. Các doanh nghiệp cũng đang xem xét lại việc kết nối và cơ sở hạ tầng mạng của họ nhằm đảm bảo để đối phó với những yêu cầu mới phát sinh. 

 

 

Cách doanh nghiệp và ngành chủ chốt phản ứng

Doanh nghiệp Ireland đang sử dụng các chiến lược đám mây lai và đa đám mây để tăng tốc hành trình DX nhằm mục đích ứng phó với những thời điểm không thể đoán trước dẫn đến một tương lai không chắc chắn và tiền tệ hóa từ các yêu cầu mới. IDC hy vọng chi tiêu của doanh nghiệp Ireland trên đám mây sẽ tăng ở mức hai con số trong tất cả các lĩnh vực. Trong năm 2019, dịch vụ tài chính và sản xuất đã chi lần lượt là 84,3 triệu đô la và 68,9 triệu đô la. Đến năm 2024, các tổ chức dịch vụ tài chính ở Ireland sẽ chi 188,5 triệu đô la vào đám mây (với CAGR 17,4% 19-24); lĩnh vực sản xuất là 168,3 triệu USD, tăng 19,3% so với cùng kỳ.

 

 

Các doanh nghiệp Ireland có tư duy tiến bộ đã nhận ra khả năng tạo ra doanh thu kỹ thuật số của họ phụ thuộc phần lớn vào khả năng phục hồi, tính linh hoạt và khả năng mở rộng của cơ sở hạ tầng cũng như phần mềm và tài sản dữ liệu. Nhiều người đã tham gia vào hành trình DX trong năm năm qua, với sự tăng tốc trong 12 tháng qua:

  1. Ngân hàng hàng đầu của Ireland đang triển khai đám mây trong bộ phận tài trợ tài sản của mình để hợp lý hóa hoạt động và nâng cao trải nghiệm khách hàng cũng như quy trình làm việc của nhân viên.
  2. Tổ chức môi giới bảo hiểm toàn cầu có trụ sở tại Ailen chuyển đổi kỹ thuật số bằng cách chuyển cơ sở hạ tầng tại chỗ sang đám mây và tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thiết kế lại trải nghiệm người dùng với chatbot và tăng cường tự động hóa.
  3. Công ty sản xuất theo quy trình chung có trụ sở chính tại Dublin áp dụng đám mây để hợp lý hóa chuỗi cung ứng và hậu cần thông qua tích hợp nâng cao và hệ thống quản lý hàng tồn kho linh hoạt.
  4. Công ty dịch vụ chuyên nghiệp toàn cầu tận dụng đám mây để chuyển đổi trải nghiệm của nhân viên, nguồn nhân lực của mình.

Các doanh nghiệp Ireland cần áp dụng chiến lược kỹ thuật số với hạ tầng số hỗ trợ đám mây tại điểm trung tâm để tối ưu hóa hoạt động đồng thời cho phép đổi mới. Những tổ chức bắt đầu chuyển đổi kỹ thuật số trước khi đại dịch tấn công đã được trang bị tốt hơn để ứng phó với cú sốc kinh tế.

Lợi ích của các chuyên gia CNTT từ hạ tầng số liên quan đến việc hỗ trợ đám mây:

  1. Theo kịp những thay đổi công nghệ liên tục. Nhân viên CNTT có sẵn công nghệ mới nhất để sử dụng.
  2. Hỗ trợ khả năng phục hồi của các hoạt động CNTT và tính liên tục của doanh nghiệp.
  3. Cải thiện bảo mật. Cuộc khảo sát multi-cloud của IDC trong năm 2020 cho thấy bảo mật là nguyên nhân số 1 gây ra thất bại trong việc triển khai đám mây công cộng cho một trong bốn tổ chức châu Âu. Khi nhân viên chuyển sang hình thức làm việc tại nhà, các mối đe dọa an ninh mạng cũng gia tăng, bao gồm cả vi phạm dữ liệu và các cuộc tấn công phần mềm độc hại. Việc sử dụng kết nối riêng cho phép sự cải thiện hiệu suất bảo mật.
  4. Sử dụng hiệu quả thời gian và nguồn lực. Thay đổi mục đích sử dụng nhân sự từ việc quản lý trung tâm dữ liệu sang các hoạt động có giá trị cao hơn.
  5. Sự linh động cơ sở hạ tầng. Cơ sở hạ tầng có khả năng mở rộng kết hợp với mô hình dựa trên mức tiêu thụ giúp việc điều chỉnh mức tiêu thụ dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp tại một thời điểm cụ thể trở nên dễ dàng hơn.
  6. Tối ưu hóa khối lượng công việc và tích hợp trên các môi trường CNTT không đồng nhất và phân tán.

Lợi ích của doanh nghiệp từ hạ tầng số hỗ trợ đám mây:

  1. Hiệu quả chi phí. Việc sử dụng nhiều đám mây có thể mang lại một mô hình định giá có thể dự đoán trước, dẫn đến việc lập kế hoạch tài nguyên tốt hơn với việc chuyển hướng tài nguyên vào các dự án kỹ thuật số có giá trị cao hơn.
  2. Tiếp cận với công nghệ và các công cụ / dịch vụ kỹ thuật số hàng đầu, và những công cụ / dịch vụ này sẽ không khả thi về mặt thương mại nếu chỉ được tiến hành trong nhóm hoặc tổ chức.
  3. Phạm vi toàn cầu. Tiếp cận các giải pháp trên mạng lưới tài nguyên toàn cầu.
  4. Tích hợp đơn vị kinh doanh. Chia nhỏ các silo của tổ chức và thống nhất quyền truy cập và chia sẻ dữ liệu trong toàn bộ tổ chức.
  5. Thúc đẩy sự đổi mới cả bên trong và bên ngoài. Điều này bao gồm việc tạo ra trải nghiệm khách hàng mới, hợp lý hóa hoạt động, mang lại các dịch vụ và giải pháp mới cho thị trường cũng như cho phép các mô hình kinh doanh đột phá. Điều này được thực hiện bằng cách tận dụng các công nghệ tiên tiến như AI, máy học và Internet of Things.

Hạ tầng số sẽ phát triển để kích hoạt nền kinh tế số

Ban lãnh đạo doanh nghiệp thường lên kế hoạch đầu tư vốn để mở rộng hoặc thay thế tài sản trung tâm dữ liệu của họ. Mô hình này không còn đáp ứng được nhu cầu kỹ thuật số của doanh nghiệp. Khả năng duy trì sự phù hợp của doanh nghiệp trong tương lai sẽ phụ thuộc vào khả năng tiếp cận sớm với sự đổi mới và có một nền tảng công nghệ cơ bản linh hoạt và an toàn có thể đáp ứng các yêu cầu kinh doanh và công nghệ đang phát triển. Khi các doanh nghiệp Ireland tìm cách xây dựng khả năng phục hồi kinh doanh, việc áp dụng đám mây sẽ là trọng tâm để phát triển các mô hình hoạt động CNTT, nâng cao danh mục dịch vụ kỹ thuật số.

 

 

Do đó, trung tâm dữ liệu sẽ phát triển thành một lớp Hạ tầng số linh hoạt hơn. Điều này sẽ được kích hoạt hệ sinh thái, sẽ kết nối nhiều vị trí, trên cả đám mây và vùng biên và tận dụng nhiều loại triển khai đám mây. Cuối cùng, nó sẽ cung cấp trải nghiệm thống nhất trên toàn bộ tài sản CNTT của doanh nghiệp, tại và ngoài cơ sở.

  1. Đám mây lai trở nên hữu ích hơn. Khi khách hàng đẩy nhanh các chiến lược ưu tiên đám mây của họ, và họ cũng đang tìm cách chuyển khối lượng công việc quan trọng của mình lên đám mây công cộng. Các mô hình kiến ​​trúc mới đang xuất hiện ở giữa, chẳng hạn như môi trường gần kề đám mây. Điều này cho phép các tổ chức kết hợp các lợi ích của đám mây công cộng, chẳng hạn như khả năng mở rộng và tính linh hoạt, với các lợi thế của cơ sở hạ tầng của riêng họ, bao gồm tăng cường bảo mật, chủ quyền dữ liệu và độ trễ thấp hơn.
  2. Nhiều đám mây ở trung tâm. Các CIO châu Âu đã triển khai các chiến lược multi-cloud trong một thời gian. Theo khảo sát multi-cloud của IDC, có 65,4% tổ chức châu Âu đang sử dụng dịch vụ multi-cloud ở một số dạng và hình thức. Xu hướng này dự kiến ​​sẽ tiếp tục khi có thêm một trong bốn doanh nghiệp (24%) có khả năng thực hiện multi-cloud vào cuối năm 2021. Những kiến ​​trúc này cũng cho phép các tổ chức châu Âu đáp ứng các yêu cầu về bảo mật, GDPR và tuân thủ của họ, đồng thời hỗ trợ sự nhanh nhẹn và linh hoạt tài nguyên CNTT.
  3. Hạ tầng số phân tán về mặt địa lý. Khi nơi làm việc đã chuyển hẳn sang môi trường làm việc tại nhà, các tổ chức có tư duy tương lai sẽ tận dụng cơ hội để mở rộng việc tuyển dụng nhân tài ngoài các vị trí thực tế. Hạ tầng số phân tán về mặt địa lý có thể tiếp cận khắp các khu vực địa lý, cho phép mở rộng quy mô.
  4. Cơ sở hạ tầng số tại biên. Theo IDC, việc Tây Âu đầu tư cho các công nghệ biên tiên tiến sẽ đạt 45,4 triệu USD vào năm 2024, với tốc độ CAGR là 10,0% trong giai đoạn 2019-2024. Điều này sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với mạng cần phải an toàn, có khả năng phục hồi và có thể hỗ trợ quá trình và trao đổi dữ liệu trên vô số thiết bị.
  5. Nền tảng cơ sở hạ tầng số hỗ trợ hệ sinh thái. Nền tảng đám mây đang làm rung chuyển các mô hình chuỗi cung ứng truyền thống vốn dựa trên các mối quan hệ một chiều giữa các bên trong chuỗi. Đám mây biến chuỗi cung ứng tuyến tính cũ thành một hệ sinh thái đa chiều, nơi người tham gia trong ngành có thể kết nối hệ thống CNTT với nhà cung cấp, đối tác thương mại và khách hàng bất kể vai trò của họ trong chuỗi là gì.Việc tích hợp này giữa các bên, các quy trình và dữ liệu cho phép doanh nghiệp tạo ra giá trị kỹ thuật số mới và cơ hội thị trường mới nhằm phát triển việc kinh doanh của mình. 
  6. Hệ sinh thái kết nối với nhau như một mô hình mới để tạo IP. Hệ sinh thái số là một vector bền vững trong việc đồng sáng tạo. Trong quá trình này, liên quan đến tất cả các bên tham gia, bao gồm khách hàng, đối tác và nhà cung cấp với ranh giới mờ nhạt giữa các mối quan hệ kinh doanh truyền thống. Mỗi bên sẽ đưa ra đề nghị về kiến ​​thức chuyên môn riêng, điều này mang lại lợi ích cho tất cả những người tham gia vì kết quả là sẽ tạo ra một IP mới kết hợp tất cả các kiến ​​thức chuyên môn. Điều này tạo ra một mô hình mạnh mẽ đáp ứng kỳ vọng có độ phức tạp cao của khách hàng, thường liên quan đến mức độ tùy chỉnh cao về tốc độ.

Khi cơ sở hạ tầng được phân tán nhiều hơn, các doanh nghiệp sẽ phải đối mặt với thách thức trong việc kết nối và điều phối an toàn một kiến ​​trúc cơ bản đang dần phức tạp. Tuy nhiên, việc truy cập vào một hệ sinh thái số có thể đơn giản hóa quy trình.

Những thách thức khi triển khai

Một trong những thách thức chủ yếu đối với khách hàng là họ không nghĩ đến các yêu cầu kết nối và chiến lược ban đầu trên hành trình DX của mình vì các nhóm mạng của họ không được tích hợp ổn định vào các nhóm DX của họ. Khả năng kết nối có xu hướng trở thành vấn đề khi không đáp ứng các KPI trải nghiệm người dùng và trải nghiệm khách hàng - lý do là cơ sở hạ tầng kết nối chưa được hiện đại hóa để đáp ứng các yêu cầu ngày càng tăng của DX. Do đó cần phải phổ biến đến khách hàng của mình về tầm quan trọng của khả năng kết nối của các dự án DX ngay từ đầu và cần đảm bảo họ tham gia vào các cuộc trao đổi DX từ đầu.

Ngoài ra, khách hàng đang cố gắng đánh giá cao những lợi ích kinh doanh mà việc hiện đại hóa nền tảng kết nối của họ sẽ mang lại. Khi các nhà lãnh đạo cấp C và bộ phận kinh doanh đang thúc đẩy các nhiệm vụ của DX, những lợi ích này cần phải được trình bày rõ ràng để phù hợp với các mục tiêu của doanh nghiệp. Khi DX ngày càng trở thành lĩnh vực kinh doanh hàng đầu sẽ cần tạo ra lợi ích bằng cách giới thiệu các trường hợp sử dụng kinh doanh hàng đầu để tăng cường nhận thức của khách hàng.

Tình hình kinh tế không ổn định đang thúc đẩy nhiều tổ chức từng bước đẩy mạnh hành trình DX của họ

Để hỗ trợ hành trình kỹ thuật số của mình, các doanh nghiệp Ireland cần một cơ sở hạ tầng số linh hoạt, cách tạo điều kiện cho khách hàng kết nối với cơ sở hạ tầng số cốt lõi, kỹ thuật số loại biên gần gũi hơn với người dùng và việc trao đổi kỹ thuật số cung cấp năng lượng cho nhiều ứng dụng. Ngoài ra còn cần đến kết nối tốc độ cao, độ trễ thấp giữa các nền tảng này để mang lại hiệu suất tối ưu khi cung cấp các dịch vụ CNTT, trao đổi dữ liệu và truy cập các ứng dụng.

Các tổ chức Ireland đã trải qua những khó khăn nào trong công nghệ và kinh doanh chủ yếu

Từ những tình trạng chưa xác định của Brexit và tác động đã xác định của COVID-19 đến sự xuất hiện của Công nghiệp 4.0 và tầm quan trọng ngày càng tăng về tính bền vững, các doanh nghiệp phải đối mặt với hàng loạt các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến khả năng hoạt động và phát triển của mình. Trong các ngành công nghiệp, kỳ vọng của người tiêu dùng ngày càng tăng, mức độ quy định ngày càng cao và nhu cầu đổi mới là tất cả những vấn đề cân nhắc mà cơ sở hạ tầng số hiện đại được kết nối với nhau có thể giải quyết.

Bổ sung cho những thách thức này, các yếu tố công nghệ phổ biến nhất kìm hãm sự phát triển và hoạt động của các tổ chức Ireland bao gồm cơ sở hạ tầng CNTT kế thừa phức tạp, rời rạc và khó sử dụng; hệ thống kế thừa không tương thích với công nghệ đám mây; cung cấp dịch vụ CNTT không linh hoạt; vốn đầu tư cao và chi phí cố định của cơ sở hạ tầng hiện tại; kho dữ liệu giữa các phòng ban và nhóm khác nhau; và lo ngại về bảo mật gia tăng khi bề mặt tấn công mở rộng cùng với việc mở rộng sử dụng đám mây.

Những vấn đề khó khăn này được giải quyết bằng cách cho phép các doanh nghiệp trao đổi dữ liệu theo yêu cầu thông qua các kết nối riêng tư. Khả năng này cho phép các tổ chức, dịch vụ mạng và các nhà cung cấp dịch vụ đám mây có thể mở rộng quy mô kinh doanh kỹ thuật số của họ một cách an toàn và nhanh chóng như nền kinh tế số yêu cầu, qua đó tăng hiệu quả hoạt động

Nhu cầu CNTT của Ireland sẽ phát triển như thế nào sau đại dịch.

Việc chuyển đổi sang kỹ thuật số hiện vẫn đang diễn ra tốt đẹp, ngay cả trong những ngành kỹ thuật số khó khăn nhất. Mặc dù trước COVID-19, hành trình kỹ thuật số vẫn còn ở giai đoạn đầu đối với nhiều doanh nghiệp Ireland, nhưng cũng chính những doanh nghiệp này đã đạt được những tiến bộ nhanh chóng kể từ đó do nhu cầu cần thiết. Cần phải có khả năng đám mây bổ sung để hỗ trợ thay đổi này.

Trong tương lai, các công ty sẽ dần chuyển sang các dịch vụ CNTT dựa trên việc sử dụng, với cùng vị trí địa lý trở thành một yêu cầu phổ biến đối với những người muốn tối ưu hóa lĩnh vực CNTT của mình để tiết kiệm chi phí. Tương tự như vậy, việc tiếp cận với phần cứng chuyên dụng, được dựa trên việc tiêu thụ cũng sẽ trở nên phổ biến hơn thông qua các máy chủ bare metal, dự kiến được cung cấp ngày càng nhiều ở các thị trường mới. Điểm cơ bản của tất cả những tiến bộ kỹ thuật số này sẽ là điểm nhấn mạnh vào việc bảo vệ dữ liệu và các dịch vụ bảo mật nâng cao.

Kết luận

Chuyển đổi số đang được thực hiện rất tốt tại Ireland và năm 2020 chứng kiến sự chuyển đổi nhanh chóng sang hybrid và đa đám mây, với cơ sở hạ tầng số như là yếu tố cốt lõi. Để chuyển đổi cơ sở hạ tầng CNTT thành một nền tảng kỹ thuật số linh hoạt và bền bỉ, các tổ chức Ireland cần có được quyền kết nối và cơ sở hạ tầng mạng của mình để đảm bảo an ninh, hiệu quả và trải nghiệm người dùng phù hợp.

 

Các giải pháp

 

Sáng tạo đổi mới mô hình kinh doanh
CMC cùng những chuyên gia của mình mang đến cho khách hàng những sản phẩm và giải pháp giúp cho doanh nghiệp của bạn có thể mở rộng được kết nối của mình, mở rộng hệ sinh thái và giúp cho bạn có thể đưa ra những quyết định đổi mới và sáng tạo cho kinh doanh, giúp cho doanh nghiệp có thể thích ứng với sự thay đổi của thị trường.

  • Tối ưu chi phí và hoạt động
  • Nâng cao thương hiệu

 Khám phá giải pháp

Tối ưu quản trị vận hành và chi phí
Mang đến cho khách hàng những giải pháp và sản phẩm giúp cho doanh nghiệp có thể xây dựng môi trường làm việc số của riêng mình. Các giải pháp và sản phẩm của CMC có thể giúp cho doanh nghiệp có thể quản lý mọi hoạt động, vận hành sản xuất mọi lúc, mọi nơi...

  • Bảo mật
  • Tối ưu quy trình
  • Tối ưu chi phí

  Khám phá giải pháp

Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và khách hàng
Chúng tôi mang đến giải pháp giúp gia tăng trải nghiệm dịch vụ khách hàng từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và khách hàng cho doanh nghiệp.

  • Nâng cao hiệu quả Marketing
  • Kết nối và hợp nhất
  • Gia tăng trải nghiệm khách hàng

 Khám phá giải pháp

 

Khách hàng

Khám phá các giải pháp cho ngành công nghệ và hạ tầng số để dẫn dắt hành trình trải nghiệm của khách hàng. Các giải pháp và dịch vụ của CMC cung cấp giá trị trên toàn bộ phạm vi hoạt động công nghệ số cho doanh nghiệp

Xem tất cả khách hàng điển hình

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Chúng tôi có thể giúp gì thêm cho bạn?

Hãy liên hệ vớiC.OPE2Nngay bây giờ


© Copyrights 2022 CMC Telecom. All Rights Reserved.