x
ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN
x
ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG
Cảm ơn đã đăng ký chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất

1Office HRM
Tổng quan
Tính năng

Tuyển dụng
Thay vì viết một đề xuất tuyển dụng bằng giấy trình lãnh đạo ký duyệt như phương pháp thủ công truyền thống thì giờ đây mỗi bộ phận khi có nhu cầu tuyển thêm nhân viên có thể chủ động tạo một “Đề xuất tuyển dụng”. Sau đó hệ thống sẽ tự động gửi thông báo đến các cấp lãnh đạo để phê duyệt và bộ phận tuyển dụng để thực hiện đề xuất đó.

Quản lý hồ sơ nhân sự
Là nơi lưu trữ toàn bộ thông tin sơ yếu lý lịch, thông tin công việc, thông tin hợp đồng, thông tin bảo hiểm, thông tin lương thưởng, lịch sử công tác, lịch sử đóng bảo hiểm, thông tin và lịch sử phép…của một nhân sự. Các thông tin này được nhập trực tiếp hoặc tự động cập nhật từ các phân hệ khác để phục vụ cho công việc tính toán bảng lương của nhân viên trong doanh nghiệp.

Đánh giá năng lực
Đánh giá năng lực trực quan. Quản lý các tiêu chí, chỉ tiêu và kết quả của nhân viên giúp phát huy tối đa khả năng quản trị nguồn nhân lực

Quản lý chấm công
1Office đáp ứng đầy đủ tính linh động, đa dạng và những thay đổi liên tục trong chính sách chấm công tiền lương của doanh nghiệp. Bằng cách số hóa đơn từ và kết nối tự động với các dòng máy chấm công, hệ thống sẽ giảm bớt thời gian tổng hợp dữ liệu (đơn từ, log vân tay) cho nhân sự trong doanh nghiệp.

Tiền lương
Đồng bộ dữ liệu và tự động tính lương - Chuyển lương tiện lợi với liên kết tài khoản ngân hàng. Linh hoạt tính toán lương tự động, trả lương 24/7 giup rút ngắn quy trình, tính toán chuẩn xác, tiết kiệm thời gian.

Quản lý tài sản
Tính năng này giúp bộ hành chính nhân sự nắm bắt được tình trạng chi tiết tài sản của doanh nghiệp. Đặc biệt, khi nhân sự nghỉ việc mà vẫn còn sử dụng tài sản công ty thì hệ thống sẽ cảnh báo.
Ưu điểm

Đơn giản, hiệu quả
Với mục tiêu tìm ra lời giải cho bài toán tổng thể của các doanh nghiệp, 1Office có thể xử lý hoàn toàn các nhược điểm mà các phần mềm riêng lẻ không giải quyết được như: Tính liên thông dữ liệu, tính thống nhất về giao diện người dùng, sự liên kết giữa các phòng ban trong doanh nghiệp, khả năng phân quyền theo phòng ban, vị trí, chức vụ,...

Khả năng tích hợp và mở rộng
1Office được xây dựng trên một Core Platform. Trong Core Platform này quy định chặt chẽ về cấu trúc dữ liệu, tính kế thừa, các hàm, UX, UI dùng chung. Các ứng dụng này độc lập, có thể On Off được nếu người dùng không dùng nên không làm cồng kềnh hệ thống. Hơn nữa, mỗi đối tượng được tạo mới ở tầng ứng dụng đều tự động sinh ra API. Thiết kế này giúp cho 1Office dễ dàng tích hợp với các phần mềm khác.

Chi phí hợp lý & linh hoạt
Đa số các phần mềm hiện nay tính phí theo gói cố định (gói tối thiểu là 30 người trở lên). Điều này vô hình chung khiến giá thành bị đội lên và lãng phí nhiều tài nguyên. Trong khi đó, 1Office tính phí theo hình thức "thuê bao" - chi phí sử dụng tương ứng với số lượng người dùng. Qua đó giúp các doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hơn cũng như tối ưu chi phí.

Khả năng tùy biến và tự động
Đi giải quyết bài toán quản trị tổng thể cho doanh nghiệp song 1Office vẫn đủ linh hoạt để tùy biến trong từng trường hợp cụ thể. Người dùng có thể chủ động cài đặt và linh hoạt tạo các tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đầy đủ tính năng
Việc dùng một lúc nhiều phần mềm cho từng phòng ban, quy trình gây ra sự khó khăn trong công tác quản lý, tổng hợp số liệu báo cáo quản trị cũng như thao tác thực hiện công việc hàng ngày của nhân viên. 1Office hướng tới cung cấp một bộ công cụ với đầy đủ các tính năng để quản lý vận hành doanh nghiệp, song vẫn đảm bảo tính chất linh hoạt và tùy biến, nghĩa là khách hàng có quyền cài đặt có sử dụng hay không sử dụng một tính năng nào đấy.
Bảng giá tham khảo
Enterprise
100.000
VNĐ/User/Tháng
- LIÊN HỆ NGAY
HRM
Quản lý tuyển dụng
Quản lý hồ sơ nhân sự
Quản lý KPI, tiền lương
....
Workspace
Quản lý tài liệu
Quản lý lịch biểu, tài sản
Quản lý quy trình, dự án
....
Standard
40.000
VNĐ/User/Tháng
- LIÊN HỆ NGAY
HRM
Quản lý tuyển dụng
Quản lý hồ sơ nhân sự
Quản lý KPI, tiền lương
....
Workspace
Quản lý tài liệu
Quản lý lịch biểu, tài sản
....
Professional
60.000
VNĐ/User/Tháng
- LIÊN HỆ NGAY
HRM
Quản lý tuyển dụng
Quản lý hồ sơ nhân sự
Quản lý KPI, tiền lương
....
Workspace
Quản lý tài liệu
Quản lý lịch biểu, tài sản
Quản lý quy trình, dự án
....
CRM
Quản lý Marketing, Leads
Quản lý Đại lý, thu chi
.....
*Giá chưa bao gồm phí khởi tạo, và các loại chi phí phát sinh khác, hãy cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, các chuyên viên tư vấn của C.OPE2N sẽ liên hệ đến bạn trong thời gian sớm nhất.