x
ĐĂNG KÝ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN
x
ĐĂNG KÝ THÀNH CÔNG
Cảm ơn đã đăng ký chúng tôi sẽ liên hệ lại sớm nhất

CMC Social Listening
Tổng quan
Tính năng

Thu thập thông tin
Tối ưu hóa hoạt động giám sát thông tin trong nhiều lĩnh vực thông qua các phân tích nâng cao như phân tích sắc thái bình luận, thống kê thông minh với đa dạng các nguồn dữ liệu và khả năng tìm kiếm nhanh trên kho dữ liệu lớn Big Data.

Phân tích dữ liệu
Kho dữ liệu Big Data lớn và đa dạng cung cấp các chỉ số tác động đến phản hồi của người dùng đến các nội dung cần lắng nghe

Đa nền tảng
CMC Social listening hỗ trợ thu thập và phân tích đa nền tảng các dữ liệu mạng xã hội, báo chí, website, forum, các kênh tương tác

Đánh giá đo lường
Hệ thống hỗ trợ đánh giá và đo lường hiệu suất trên từng kênh từ đó giúp doanh nghiệp am hiểu hơn về đối tượng mục tiêu

Tích hợp AI
Nền tảng CMC Social listening tích hợp công nghệ AI giúp tự động hoá phân tích hành vi, ngôn ngữ, trạng thái,... của đối tượng trên tất cả kênh media với độ chính xác lên tới 95% từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực và chi phí

Báo cáo trực quan
Hệ thống hỗ trợ xuất báo cáo realtime hoặc định kỳ theo ngày, tháng, năm hoặc theo khung thời gian tuỳ chọn. Báo cáo hiển thị trực quan theo biểu đồ, bảng biểu với đầy đủ tham số cần thiết để doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định phù hợp và chính xác nhất
Ưu điểm

Đo lường Sức khoẻ thương hiệu
Social Listening hỗ trợ doanh nghiệp nắm bắt nhanh và kịp thời những đánh giá, phản hồi của người tiêu dùng về thương hiệu. Họ cảm nhận như thế nào về thương hiệu, lý do vì sao họ cân nhắc hoặc từ bỏ không lựa chọn thương hiệu? Công cụ có khả năng nhanh chóng thu thập, phân loại tất cả các nội dung và phân tích gán nhãn sắc thái giúp tối ưu chi phí và thời gian cho doanh nghiệp.

Xử lý khủng hoảng Truyền thông
Social Listening cho phép theo dõi khối lượng lớn tin bài trên các nguồn báo có uy tín và các trang Social có sức ảnh hưởng đến khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp. Một số Social Listening cũng có thể đưa ra cảnh báo khẩn cho doanh nghiệp khi một tin bài tiêu cực về thương hiệu bị phát tán để xử lý và ngăn chặn trước khi trở thành khủng khoảng. Doanh nghiệp có thể chủ động, tích cực và kiểm soát một cách có hệ thống hình ảnh thương hiệu trong mắt người tiêu dùng và ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng.

Thăm dò đối thủ cạnh tranh
Trước khi lên bất kỳ chiến lược Marketing hay đánh giá hiệu quả chiến dịch thì điều quan trọng là luôn thăm dò các hoạt động của đối thủ cạnh tranh và so sánh hiệu quả. Các công cụ Social Listening hỗ trợ doanh nghiệp thu thập và phân tích các hoạt động đối thủ một cách toàn diện và khách quan dựa trên data và số liệu rõ ràng. Việc này bớt đi khoảng thời gian nhân sự phải tìm kiếm thủ công trên Google từng thông tin một, tổng hợp vào file và tự nhận định đánh giá sắc thái.

Theo dõi hoạt động truyền thông
Muốn thành công với Inbound Marketing, doanh nghiệp cần sở hữu nội dung khác biệt, chất lượng và quan trọng nhất là phù hợp với khách hàng mục tiêu. Phương pháp hiệu quả để phát hiện người đọc thích gì là xác định những nội dung mà họ hay thảo luận, chia sẻ và tương tác. Vai trò của Social Listening là theo dõi những từ khóa, thảo luận liên quan đến thương hiệu hoặc ngành hàng. Từ đó hỗ trợ doanh nghiệp lắng nghe phản hồi trên nội dung có liên quan, nghiên cứu thị trường online và hỗ trợ lập kế hoạch cải thiện các hoạt động truyền thông.
Bảng giá tham khảo
*Giá chưa bao gồm thuế, hãy cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, các chuyên viên tư vấn của C.OPE2N sẽ liên hệ đến bạn trong thời gian sớm nhất.