CMC Social Listening

Social listening là công cụ nhằm thu thập dữ liệu trên Internet dựa trên những từ khóa đã được xác định trước. Nó thường được sử dụng để giám sát hình ảnh thương hiệu và theo dõi lượng người thảo luận đang thảo luận trực tuyến về nhãn hàng. Tuy vậy, chúng ta vẫn có thể áp dụng social listening trong nhiều hoạt động khác nhau của công ty.

Tính năng

Thu thập thông tin

Thu thập thông tin

Tối ưu hóa hoạt động giám sát thông tin trong nhiều lĩnh vực thông qua các phân tích nâng cao như phân tích sắc thái bình luận, thống kê thông minh với đa dạng các nguồn dữ liệu và khả năng tìm kiếm nhanh trên kho dữ liệu lớn Big Data.

Phân tích dữ liệu

Phân tích dữ liệu

Kho dữ liệu Big Data lớn và đa dạng cung cấp các chỉ số tác động đến phản hồi của người dùng đến các nội dung cần lắng nghe

Đa nền tảng

Đa nền tảng

CMC Social listening hỗ trợ thu thập và phân tích đa nền tảng các dữ liệu mạng xã hội, báo chí, website, forum, các kênh tương tác 

Đánh giá đo lường

Đánh giá đo lường

Hệ thống hỗ trợ đánh giá và đo lường hiệu suất trên từng kênh từ đó giúp doanh nghiệp am hiểu hơn về đối tượng mục tiêu

 

Tích hợp AI

Tích hợp AI

Nền tảng CMC Social listening tích hợp công nghệ AI giúp tự động hoá phân tích hành vi, ngôn ngữ, trạng thái,... của đối tượng trên tất cả kênh media với độ chính xác lên tới 95% từ đó giúp doanh nghiệp tối ưu nguồn lực và chi phí

Báo cáo trực quan

Báo cáo trực quan

Hệ thống hỗ trợ xuất báo cáo realtime hoặc định kỳ theo ngày, tháng, năm hoặc theo khung thời gian tuỳ chọn. Báo cáo hiển thị trực quan theo biểu đồ, bảng biểu với đầy đủ tham số cần thiết để doanh nghiệp có thể đưa ra quyết định phù hợp và chính xác nhất

Ưu điểm

Bảng giá tham khảo

*Giá chưa bao gồm thuế, hãy cho chúng tôi biết nhu cầu của bạn, các chuyên viên tư vấn của C.OPE2N sẽ liên hệ đến bạn trong thời gian sớm nhất.