Google Workspace

Google Workspace (tên trước đây là G Suite, Google Apps for Work, hay Google Apps for Business) là một bộ ứng dụng năng suất điện toán đám mây với các công cụ phần mềm cộng tác và phần mềm ứng dụng được cung cấp bởi Google trên mô hình SAAS - Gói dịch vụ trả phí theo tháng. Google Workspace tích hợp khá nhiều tiện ích như: Gmail, bộ Office, Drive lưu trữ, Calender, Hangouts, … Hiện đang có khoảng hơn 5 triệu doanh nghiệp đang sử dụng bộ công cụ này để gửi email, chat, gọi video call, đặt lịch làm việc, chia sẻ dữ liệu, …

Tính năng

Gmail

Gmail

Gmail phiên bản mới nhất giúp bạn dễ dàng nắm bắt công việc quan trọng. Bảo mật và không có quảng cáo, có thể trò chuyện, gọi video hoặc gọi thoại và luôn nắm bắt được công việc của dự án thông qua các nhiệm vụ và tệp được chia sẻ – tất cả ngay trong Gmail.

Drive

Drive

Lưu trữ, truy cập và chia sẻ tệp của bạn ở một nơi an toàn.
Lưu trữ bất kỳ và mọi tệp. Truy cập tệp mọi lúc, mọi nơi từ máy tính để bàn và thiết bị di động. Kiểm soát cách chia sẻ tệp.

Google Meet

Google Meet

Giúp mọi người trong nhóm của bạn kết nối với nhau một cách an toàn nhờ tính năng hội nghị truyền hình cho doanh nghiệp được xây dựng trên cơ sở hạ tầng toàn cầu an toàn và mạnh mẽ của Google. Meet đã có trong Google Workspace, Google Workspace Essentials và Google Workspace for Education.

Tài liệu

Tài liệu

Xử lý văn bản cho nhóm
Tạo và chỉnh sửa tài liệu văn bản ngay trong trình duyệt của bạn—không cần có phần mềm chuyên dụng. Nhiều người có thể làm việc cùng một lúc và mọi thay đổi được lưu tự động.

Email tên miền doanh nghiệp

Email tên miền doanh nghiệp

Gửi email chuyên nghiệp từ địa chỉ web của doanh nghiệp bạn (you@example.com) và tạo danh sách gửi thư theo nhóm như sales@example.com.

Tất cả bộ nhớ bạn cần

Tất cả bộ nhớ bạn cần

Phiên bản Basic của Google Workspace có 30 GB bộ nhớ trực tuyến cho mỗi người dùng. Để có bộ nhớ không giới hạn, hãy nâng cấp lên phiên bản Business hoặc Enterprise.

Kiểm soát nâng cao của quản trị viên

Kiểm soát nâng cao của quản trị viên

Thêm và xóa người dùng, thiết lập nhóm và thêm các tùy chọn bảo mật như xác minh 2 bước và đăng nhập một lần (SSO), tất cả từ bảng điều khiển tập trung của quản trị viên.

Google Docs, Sheet, Slides, Forms

Google Docs, Sheet, Slides, Forms

Google Docs, Sheet, Slides, Forms tất cả đều được tích hợp trong một ứng dụng. Nhờ các ứng dụng văn phòng này mà tốc độ và chất lượng công việc được cải thiện đáng kể. Nhiều người là việc trong nhom có thể xem, thảo luận chỉnh sửa cùng 1 tìa liệu bất cứ lúc nào. Các ứng dụng này giảm thiểu công việc trùng lặp theo dõi và sắp xếp các tài liệu khoa học. Hơn nữa tính năng chia sẻ trên các ứng dụng này rất an toàn và thao tác rất đơn giản.

Google Calendar

Google Calendar

Với Google Calendar bạn có thể xem lịch làm việc của bạn bè đồng nghiệp. Đồng thời các bạn có thể xem thời gian biểu cá nhân chi tiết của họ. Và sắp xếp cuộc hẹn hợp lý. Google Calendar có thể tích hợp các chức năng của Goolge Apps bạn có thể giap tiếp chia sẻ dễ dàng. Talk và Calendar để giảm bớt công việc trùng lặp và nâng cao hiệu quả công việc.

Ưu điểm

Bảng giá

*Giá đã bao gồm thuế & phí