CMC OneC.X
One Contact Center - Giải pháp tổng đài cho doanh nghiệp nhỏ.
Tính năng
Quản lý cấu hình
Khách hàng chủ động quản lý cấu hình mà không cần can thiệp hỗ trợ từ CMC (đầu số, máy lẻ, IVR, Call Center)
Hỗ trợ cấu hình
Hỗ trợ cấu hình, kịch bản gọi linh hoạt (cố định, tự động, theo các khung giờ hoặc theo kịch bản chi tiết)
Quản lý Realtime tình trạng hoạt động
Quản lý Realtime tình trạng hoạt động của các máy lẻ trong hệ thống Trích xuất các sự kiện cuộc gọi Realtime và hỗ trợ khách hàng phát triển các chức năng nâng cao
Trích xuất sự kiện cuộc gọi Realtime
Trích xuất các sự kiện cuộc gọi Realtime và hỗ trợ khách hàng phát triển các chức năng nâng cao
Tích hợp API
Tích hợp dễ dàng, truy xuất dữ liệu trực tiếp, đầy đủ và trực quan thông qua hệ thống API.
Đảm bảo chất lượng
Đảm bảo chất lượng dịch vụ kể cả khi khách hàng có số lượng máy lẻ lớn, nhiều loại kết nối (IP phone, softphone, webrtc)
Ưu điểm
Bảng giá
*Giá chưa bao gồm thuế & phí.
© Copyrights 2022 CMC Telecom. All Rights Reserved.