TƯ VẤN MIỄN PHÍ

CMC OneC.X

miniCC do CMC Telecom phát triển giúp khách hàng có một giải pháp tổng đài phục vụ cho các nhu cầu cơ bản về tiếp nhận cuộc gọi, thực hiện gọi ra, quản lý máy lẻ và thiết lập các kịch bản gọi.

Tính năng

Quản lý cấu hình

Quản lý cấu hình

Khách hàng chủ động quản lý cấu hình mà không cần can thiệp hỗ trợ từ CMC (đầu số, máy lẻ, IVR, Call Center)

Hỗ trợ cấu hình

Hỗ trợ cấu hình

Hỗ trợ cấu hình, kịch bản gọi linh hoạt (cố định, tự động, theo các khung giờ hoặc theo kịch bản chi tiết)

Quản lý Realtime tình trạng hoạt động

Quản lý Realtime tình trạng hoạt động

Quản lý Realtime tình trạng hoạt động của các máy lẻ trong hệ thống Trích xuất các sự kiện cuộc gọi Realtime và hỗ trợ khách hàng phát triển các chức năng nâng cao

Trích xuất sự kiện cuộc gọi Realtime

Trích xuất sự kiện cuộc gọi Realtime

Trích xuất các sự kiện cuộc gọi Realtime và hỗ trợ khách hàng phát triển các chức năng nâng cao

Tích hợp API

Tích hợp API

Tích hợp dễ dàng, truy xuất dữ liệu trực tiếp, đầy đủ và trực quan thông qua hệ thống API.

Đảm bảo chất lượng

Đảm bảo chất lượng

Đảm bảo chất lượng dịch vụ kể cả khi khách hàng có số lượng máy lẻ lớn, nhiều loại kết nối (IP phone, softphone, webrtc)

Ưu điểm

Bảng giá

*Giá chưa bao gồm thuế & phí.

Câu chuyện thành công