Hồ sơ chuyên gia
Liên hệ1900.2010Đăng nhậpĐăng ký

Chuyển đổi số trong du lịch là gì? Lợi ích và giải pháp

20/10/2021

Những thay đổi trong hành vi khách hàng, cùng với sự lạc quan về ngành du lịch đã làm nảy sinh một loạt các xu hướng mới trong lĩnh vực du lịch và lữ hành.

 

Khoảng 74% khách hàng du lịch háo hức mong đợi việc đi du lịch thường xuyên sẽ trở lại và đối với các doanh nghiệp mong muốn đưa nội dung thông tin của mình nổi bật hơn so với đối thủ cạnh tranh, thì đây là những xu hướng họ cần nhận biết.

Các công ty trên khắp thế giới đều đang gấp rút chuyển toàn bộ mô hình kinh doanh theo hình thức chuyển đổi số. Tiếp đến là các điểm nóng du lịch với các sự kiện hầu như được quảng bá để thu hút khách hàng. Khi việc quảng bá các thông tin trực tiếp qua các kênh truyền thống bị hạn chế thì với mô hình đổi mới vẫn có thể cung cấp nội dung có giá trị cho khán giả của họ bằng các sự kiện ảo. Tính đến tháng 1 năm 2020, YouTube có khoảng 2 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng. Ứng dụng chia sẻ ảnh Instagram có 1 tỷ người chơi, ngoài ra TikTok cũng đã nhanh chóng tăng lên khoảng 800 triệu người dùng hoạt động hàng tháng.

 

Các doanh nghiệp cần phải tạo ra nhiều nội dung hơn cho các nền tảng này để tiếp cận đến người dùng mạng xã hội. Một trong những phương pháp đó là lôi kéo người dùng chia sẻ nội dung của người tạo thông qua các chương trình ưu đãi và khuyến mãi hợp lý. Trong những năm qua, mạng xã hội là nhân tố chính thúc đẩy các địa điểm ít người biết đến trước đây trở nên phổ biến một cách bất ngờ. 

Đổi mới truyền thông: Cá nhân hoá Marketing ngày càng trở nên quan trọng hơn

Một trong những lý do cá nhân hóa trở lên quan trọng hơn trong ngành du lịch là việc liên quan đến sự thay đổi trong hành vi của người tiêu dùng. Một trong những thay đổi về hành vi đó đang giúp định hình lại mọi thứ, trong đó có sự gia tăng lượng khách du lịch một mình.Khi khách hàng du lịch đang tìm kiếm nội dung dành riêng cho họ, họ không tìm kiếm tên khách sạn và địa điểm họ muốn tới thăm. Khách hàng cần được đưa ra những gợi ý về nơi đi và những việc cần làm khi đến đó.

Các doanh nghiệp sẽ thu thập một lượng lớn dữ liệu từ người tiêu dùng khi họ tương tác với họ trên nhiều phương tiện truyền thông và mạng xã hội khác nhau. Dữ liệu này có thể được sử dụng để cải thiện các nỗ lực cá nhân hóa trên diện rộng. Mọi thứ từ nội dung, blog, đến cập nhật e-mail và cung cấp sản phẩm đều có thể được cá nhân hóa.Tuy nhiên, cá nhân hóa vượt xa việc chỉ sử dụng tên của ai đó trong e-mail. Siêu cá nhân hóa đòi hỏi các doanh nghiệp phải luôn lắng nghe khách hàng của họ và hiểu những điều quan trọng nhất đối với họ. Sau đó, họ có thể sử dụng dữ liệu này để cung cấp trải nghiệm nội dung phù hợp vào đúng thời điểm.

 

 

Sự tiện lợi theo nhu cầu

Sự gia tăng của các thiết bị IoT đã chứng kiến ​​các doanh nghiệp điều chỉnh các dịch vụ sản phẩm của họ để tận dụng tối đa công nghệ như loa thông minh và đồng hồ thông minh. Người tiêu dùng có thể trải nghiệm sự tiện lợi theo những cách mới, nhờ những công nghệ mới nhất. Các ứng dụng như đặt xe Uber để đến điểm đến tiếp theo của họ, vận chuyển một hoặc hai ngày qua Amazon hoặc có thể xem toàn bộ loạt phim trên Netflix đã khiến người tiêu dùng mong muốn sử dụng dễ dàng các ứng dụng truy cập này cho dù họ đang ở đâu hay đang làm gì .

Vậy làm thế nào để các thương hiệu có thể bắt kịp nhu cầu khách hàng?

Khách du lịch cần tiếp cận những thứ trong tầm tay của họ. Các công ty du lịch cần tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba để giúp thực hiện điều này. 

 

Các tích hợp như Google Calendar hoặc dịch vụ SMS có thể được sử dụng để hợp lý hóa quy trình đặt phòng và giúp mọi thứ dễ dàng hơn cho khách hàng. Điều này cho phép các tiện ích bổ sung như xác nhận SMS tự động và cập nhật tình hình du lịch, an toàn một cách thường xuyên, thêm vào đó là thông tin các chuyến bay cũng như lịch trình. Điều tối quan trọng là bất kỳ thương hiệu du lịch nào cũng có một trang web ứng dụng nhanh, tiện lợi. Để đạt được điều này đòi hỏi một nền tảng có khả năng giúp cung cấp nội dung theo yêu cầu trên quy mô lớn.

Các thương hiệu có thể tìm đến CMC để được trợ giúp khi phân phối nội dung nhanh chóng và đáng tin cậy. Các giải pháp CMC được tối ưu hóa cao trên đám mây được kết hợp với công cụ, dịch vụ và dịch vụ lưu trữ mà bạn cần để nhanh chóng mang đến những trải nghiệm đặc biệt. CMC cũng bao gồm các tính năng hiện đại để quản lý nội dung và tạo ra trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa và tối ưu hóa phong phú.

Đối với các thương hiệu du lịch đang tìm cách tận dụng các xu hướng hiện tại, cá nhân hóa và xuất bản đa kênh cho phép bạn tạo ra các tương tác thương hiệu quan trọng, trong các lĩnh vực thường đầy rẫy những khó khăn. Chỉ biết về các xu hướng ảnh hưởng đến ngành du lịch và lữ hành trong năm 2020 và hơn thế nữa là không đủ. Các thương hiệu cần tìm hiểu cách họ có thể điều chỉnh chiến lược kỹ thuật số của mình để đối phó với những nhu cầu thay đổi của khách hàng.

 

Các giải pháp

Quản trị không gian làm việc số
Trong thời đại kỹ thuật số, nơi chuyển đổi là điều cần thiết để duy trì khả năng cạnh tranh, năng lực chuyển đổi số trong quản trị không gian làm việc số là thứ mà các công ty cần để tối đa hóa giá trị của những chuyển đổi của mình.

  • Nâng cao hiệu quả quản trị
  • Tối ưu chi phí
  • Tối ưu quy trình
  Khám phá giải pháp

Tối ưu quản trị vận hành và chi phí
Mang đến cho khách hàng những giải pháp và sản phẩm giúp cho doanh nghiệp có thể xây dựng môi trường làm việc số của riêng mình. Các giải pháp và sản phẩm của CMC có thể giúp cho doanh nghiệp có thể quản lý mọi hoạt động, vận hành sản xuất mọi lúc, mọi nơi...

  • Bảo mật
  • Tối ưu quy trình
  • Tối ưu chi phí
  Khám phá giải pháp

Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và khách hàng
Chúng tôi mang đến giải pháp giúp gia tăng trải nghiệm dịch vụ khách hàng từ đó thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và khách hàng cho doanh nghiệp.

  • Nâng cao hiệu quả Marketing
  • Kết nối và hợp nhất
  • Gia tăng trải nghiệm khách hàng
 Khám phá giải pháp

 

 

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT KHÁC

Chúng tôi có thể giúp gì thêm cho bạn?

Hãy liên hệ vớiC.OPE2Nngay bây giờ


© Copyrights 2022 CMC Telecom. All Rights Reserved.