Giới thiệu chung
Bạn nên quan tâm đến trải nghiệm khách hàng như một hàng ưu tiên hàng đầu. Chuyển đổi số áp dụng trong mô hình bán hàng là yếu tố quyết định thành công của bạn, hãy chú trọng tới hành trình và cảm nhận của khách hàng qua từng điểm chạm. Chuyên gia của chúng tôi khuyên bạn nên dành thời gian tìm hiểu và nhận được tư vấn về ứng dụng quản trị quan hệ khách hàng CRM như thế nào? Tăng tốc bán hàng qua tổng đài thông minh đa kênh tích hợp phân tích dữ liệu thế nào? COPE2N đem đến những giải pháp giúp cho doanh nghiệp có thể gia tăng mức độ tiếp cận khách hàng, lắng nghe và đưa đến cho khách hàng những giá trị phù hợp nhất! [Xem thêm]

Lợi ích

Gia tăng trải nghiệm khách hàng
Đem đến trải nghiệm khách hàng tối ưu nhờ vào những báo cáo và dữ liệu được thu thập từ mọi hành vi của khách hàng. Giúp đưa đến cho khách hàng những trải nghiệm phù hợp nhất để giữ chân khách hàng và nâng cao doanh thu

Đột phát doanh thu nhờ dữ liệu
Giúp doanh nghiệp nhanh chóng đưa ra quyết định theo thời gian thực nhờ vào tất cả dữ liệu được lưu trữ tập trung, liên kết và đồng bộ với nhau
Thực thi chiến lược chuyển đổi số
Doanh Nghiệp
Chúng tôi có thể giúp gì thêm cho bạn?
Hãy liên hệ với C.OPE2N ngay bây giờ